Random Pensieve

My personal pensieve for my precious thoughts on life, love, etc. (a.k.a. my much ado about nothing)

Friday, May 26, 2006

Sa Palawan

Dun ko unang narinig na umawit ka
Ano nga ba iyun? Ah, oo nga, “You”
Yun yung kinanta mo

Hawak mo ang mic samantalang abala
Naman ako sa half-cooked na buffalo wings na inorder natin
(Pero ang di mo napansin, ang pag kain ko’y
Isang ploy para di mo mahalata ang nasasaloob ko)

Nagtatalo noon ang isip at puso ko:
Was that song for me?
Or you simply just loved singing that song?

At that time, I let my heart win.
Ang kanta mong yun ay para sa akin!

Sira talaga ako for coming up with that lie!
But it was a good lie, it kept me hanging on.

Di ko alam kung may dapat sisihin
Sino nga bang nagkulang?
‘Di na yun importante

Sana ‘di na lang tayo umalis dun sa Palawan

Gusto kong balikan natin ang Palawan

 
Listed on BlogShares Blogroll Me!

Powered by Blogger